บริการรับทำ SEO Audit ในไทย

เราคือบริษัททำ SEO Audit ที่ดีที่สุด รับประกันได้จากการที่คุณพบบริการรับทำ SEO ของเราติดหน้าแรก Google แบบนี้ กลยุทธ์ SEO ของเราให้ความสำคัญกับ Audit SEO เป็นอันดับแรกเสมอ ดังนั้นวางใจได้เลยว่าเว็บไซต์ของคุณจะได้รับการตรวจสอบอย่างละเอียดและปรับปรุงให้ติดอันดับได้แน่นอน

เช็คเว็บไซต์ check seo site

Get in Touch

บริการรับทำ SEO Audit ของเราแตกต่างจากบริการรับทำตรวจสอบเว็บไซต์อื่น ๆ อย่างไร

ทีมงานมากประสบการณ์ของเรารับทำ SEO Audit และยังเป็นส่วนเสริมสำคัญในการบริการรับทำ SEO ให้เว็บไซต์ติดอันดับ Google ที่ครอบคลุมทุกอย่างที่คุณต้องการเพื่อสร้างการเข้าชมแบบออร์แกนิกให้ไปในทิศทางที่ดี บริการตรวจสอบเว็บไซต์ SEO ของเราแบ่งออกเป็นงานของนักพัฒนางานด้านเนื้อหา และการจัดการ Google Search Console เรารับประกันโครงการด้วยความเชี่ยวชาญที่เหนือกว่าและประสบการณ์ของทีมงานอันยาวนานในวงการนี้

เช็คเว็บให้แซงหน้าทุกคู่แข่งด้วยบริการรับทำ SEO Audit จากเรา และทำเว็บไซต์ของคุณให้ติดอันดับ google จากประสบการณ์การทำ SEO Audit ที่สั่งสมมาตลอด 15 ปี ครอบคลุมการทำ SEO ทุกด้านให้เป็นไปได้ตามเกณฑ์

เช็คเว็บกับบริษัท audit SEO เชียงใหม่

บริการรับทำ SEO Audit : รายงานเช็คเว็บไซต์เต็มรูปแบบ พร้อมแผนปฏิบัติการ

การใช้แผนปฏิบัติการจากบริการรับทำ SEO Audit จะช่วยเปลี่ยนแปลงสิ่งต่าง ๆ ได้รวดเร็ว มีคุณภาพและมีระเบียบ ไม่มีกรณีไหนไร้ทางออก และเราก็สามารถทำให้ผู้เข้าชมแบบออร์แกนิกของคุณกลับมาได้เสมอ ทีมผู้เชี่ยวชาญของเราเสนอการทํา SEO Audit ทางเทคนิค เพื่อให้สามารถเเช็คเว็บไซต์ได้อย่างเต็มรูปแบบเพื่อค้นหาปัญหาที่รบกวนเว็บไซต์ของคุณไม่ให้ติดอันดับ พร้อมเสนอคำแนะนำในการดูแลและปรับปรุงทุกรายละเอียดที่จำเป็นเพื่อช่วยจัดอับดับให้ติดหน้าแรกของ Search Engines

Content Website Audit

  • Content Quality: ตรวจสอบเอกลักษณ์, ความเกี่ยวข้อง, การเรียบเรียง, ไวยากรณ์ และการสะกดของบทความอย่างละเอียดและถี่ถ้วน
  • Depth of Content: ตรวจสอบว่าเนื้อหาให้สาระสำคัญและคุณค่าแก่ลูกค้าหรือไม่?
  • Content Optimisation: ตรวจสอบ Thin Content, เนื้อหาที่ไม่ได้รับการจัดทำดัชนี, การแนบลิงก์ต่าง ๆ, เนื้อหาภายในรูปภาพและอื่น ๆ
  • Words Considered by Google: ตรวจสอบโดย Content Keywords tool ใน Google Webmaster Tools.
  • User Engagement: ตรวจสอบอัตราการตีกลับ (Bounce Rate) โดยเฉพาะหน้าเพจที่ได้รับการมีส่วนร่วมจากผู้ใช้งานต่ำ
  • Content Freshness: ตรวจสอบว่าเว็บไซต์มีบทความ (blog) หรือไม่ หากมีบล็อกได้รับการอัปเดตไหม? มีความคิดเห็นมากน้อยเพียงใด? มีการแชร์หรือกดถูกใจจากโซเชียลมีเดียหรือไม่?
  • Page Layout: ตรวจสอบว่าเนื้อหาถูกมองเห็นอย่างไร? และถูกบดบังจากโฆษณาหรือไม่ (เช่น โฆษณา Google AdSense หรือ ClickBank) ?

HTML Audit

  • Keyword Stuffing: ตรวจสอบแท็ก Mata Keyword, คีย์เวิร์ดในเนื้อหาและโค้ด HTML, ลิงก์จากส่วนท้าย (Footer), Anchor text ที่เหมือนกันและลิงก์ไปยังหน้าเดียวกัน และอื่น ๆ
  • Hidden Text and Links: ตรวจสอบเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีข้อความและลิงก์ที่ซ่อนอยู่
  • Page Title Optimisation: ตรวจสอบเพื่อดูว่า Page Title ซ้ำกันหรือไม่? Page Title สั้นหรือยาวเกินไปหรือไม่? มีหน้าเพจใดที่ขาด Page Title หรือไม่? และ Page Title มีความเกี่ยวข้องกับเนื้อหาภายในเพจหรือไม่?
  • Meta Description Optimisation: ตรวจสอบเพื่อดูว่ามี Mata Description ที่ซ้ำกันหรือไม่? มี Mata Description ที่สั้นหรือยาวเกินไปหรือไม่? และ Mata Description มีความเกี่ยวข้องกับเนื้อหาภายในเพจหรือไม่?
  • Headlines Optimisation: ตรวจสอบว่ามีหน้าเพจใดขาด H1 หรือไม่? และตรวจสอบโครงสร้างการจัดว่าเฮดไลน์ในแต่ละหน้าเพจของเว็บไซต์
  • Microdata: ตรวจสอบว่าเว็บไซต์ใช้ Structured data (rich snippets) อยู่หรือไ่ม่?

Site Architecture และ SERPs Crawlability Audit

  • Crawl Errors: ตรวจสอบ 4XX & 5XX errors, Robots.txt, Robots meta tag, XML Sitemap, HTML sitemap และการรวบรวมข้อมูล (มีการลดลงหรือไม่?) พารามิเตอร์การค้นหาถูกจัดทำดัชนีหรือไม่ หรือมีเทคนิคใดบ้างที่ส่งผลต่อการเก็บรวบรวมข้อมูล?
  • Piracy: ตรวจสอบว่ามีเนื้อหาภายในเว็บไซต์ได้รับการรายงานว่าคัดลอกมาจากเว็บไซต์อื่นหรือไม่?
  • Cloaking: ตรวจสอบว่าเว็บไซต์มีการปิดบังหน้าใด ๆ หรือไม่
  • Duplicate Content: ตรวจสอบเพื่อหาเนื้อหาที่ซ้ำกันในเว็บไซต์ (โดยใช้เครื่องมือ Copyscape) ตรวจสอบ URL ตรวจสอบเวอร์ชันตัวพิมพ์ใหญ่และตัวพิมพ์เล็กของ URL ตรวจสอบ http://website.com/, http://www.website.com/ และเวอร์ชั่นอื่น ๆ ตรวจสอบการใช้ / ข้างหลัง URL และตรวจสอบการแจ้งเตือนเนื้อหาซ้ำกันจาก Google
  • Unwanted Indexed Pages: ตรวจสอบหน้าเพจที่ได้รับการจัดดัชนีที่ไม่จำเป็น โดยใช้ site:command และตรวจสอบว่าเฮดไลน์ของหน้าสินค้าต่าง ๆ หน้าคอนเวอร์ชัน (หน้าขอบคุณ) หน้าเข้าสู่ระบบ และหน้าตะกร้าสินค้า
  • Breadcrumb Trail & Logical URL Structure: ตรวจสอบการใช้เบรดครัมบ์ในทุก ๆ หน้า เพื่อดูว่าทุกหน้ามีประโยชน์หรือไม่ (หากไม่ ให้ Noindex หรือปิดกั้นหน้าเพจไว้ด้วย Robots.txt)
  • PageSpeed: ตรวจสอบความเร็วของเว็บไซต์ (Page Speed) ทั้งจากหน้าเดสก์ท็อปและหน้าโทรศัพท์มือถือ โดยใช้ Google’s PageSpeed checker tool.

Off-Page Backlink Profile Factors Audit

  • Links Quality Factors: ตรวจสอบ Trust/Citation Flow และ Link Health & Run Link Research Tools (LRT).
  • Number of Backlinks: ตรวจสอบโปรไฟล์แบ็กลิงก์ด้วยเครื่องมือที่หลากหลาย
  • Site Authority: ตรวจสอบ domain/page authority เมื่อเทียบกับคู่แข่งหลัก
  • Anchor Text:  ตรวจสอบการใช้ Anchor text.
  • Google Authorship: ตรวจสอบโปรไฟล์ Google Author, Google+ และ Google Local SEO

Trust Factors Audit

  • Domain Registration: ตรวจสอบข้อมูล DNS
  • Domain Age: ตรวจสอบอายุโดเมน

Social Media Audit

  • Social Media Presence: ตรวจสอบสถานะการณ์บน Google+, Facebook, Twitter และ Pinterest ว่าบัญชีเหล่านี้อยู่บนเว็บไซต์หรือไม่? หากมี บัญชีเหล่านี้ถูกเชื่อมโยงและแสดงข้อมูลอย่างถูกหรือไม่
  • Social Media Sharing Buttons: ตรวจสอบว่าเว็บไซต์มีปุ่มแชร์เพื่อไปยังโซเชียลมีเดียหรือไม่

Observations Audit อื่น ๆ

  • Malware Check: ตรวจสอบมัลแวร์ด้วย Google’s ‘Safe Browsing’ diagnostic checker 
  • Organic Search Traffic: ตรวจสอบประวัติการเข้าชมแบบออร์แกนิกของเว็บไซต์ และตรวจสอบประวัติการได้รับผลกระทบจากการอัปเดตอัลกอริทึมของ Google
  • Country Targeting Traffic Audit: ตรวจสอบการเข้าชมจากประเทศต่าง ๆ ผ่าน Google Analytics ซึ่งจะช่วยระบุตลาดเพิ่มเติมได้
  • Locality Traffic Check: ตรวจสอบเมืองที่อ้างอิงถึงการเข้าชมอันดับต้น ๆ ในเว็บไซต์ เพื่อระบุโอกาสในการขับเคลื่อนการเข้าชมที่อาจเกิดขึ้นอีกครั้ง

มั่นใจได้ว่าบริการ SEO Audit ของเราครอบคลุมทุกมิติ

บริการรับทำ SEO Audit ให้เว็บไซต์เราได้รับการปรับแต่ง ดัดแปลงและปรับปรุงมากกว่า 15 ปีด้วยประสบการณ์ตรงในการพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้มีคุณภาพและสอดคล้องกับการอัปเดทอัลกอริธึมล่าสุด ปัจจัยการจัดอันดับ SEO และคำแนะนำจากทีมอื่น ๆ ที่เราได้ร่วมงานเพื่อปรับปรุงการทำ SEO ทางเทคนิคของพวกเขา

คำถามที่พบบ่อยในบริการรับทำ SEO Audit

ค่าบริการรับทำ SEO Audit ขึ้นอยู่กับขนาดและความซับซ้อนของเว็บไซต์ ติดต่อเราทันที เพื่อที่เราจะสามารถดำเนินการตรวจสอบเว็บไซต์และให้คำปรึกษาเบื้องต้นแบบสด ๆ สำหรับเว็บไซต์ให้คุณได้ และ เพื่อสามารถให้ข้อมูลเชิงลึก/แผนที่ดีที่สุดสำหรับสถานการณ์เฉพาะของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ เราจำเป็นต้องมีสิทธิ์เข้าถึง Google Analytics, Google Search Console (พร็อพเพอร์ตี้โดเมนและคำนำหน้า URL) ซึ่งจะช่วยเป็นแนวทางให้เราในกระบวนการ Web Audit เพราะ Google Analytics data สามารถเน้นย้ำบทลงโทษแบบเดิมได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพมาก ส่วน Google Search Console ก็สามารถเน้นย้ำการดำเนินการโดยเจ้าหน้าที่ได้ทันที ซึ่งจะต้องจัดการตามนั้น – ทีมผู้เชี่ยวชาญมีประสบการณ์มากมายในทุกปัจจัย รวมถึงปัจจัยที่ขัดขวางการจัดอันดับ ซึ่งแน่นอนว่าทำได้รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ พร้อมนำธุรกิจของคุณไปสู่เส้นทางที่ดี

วัตถุประสงค์ของบริการรับทำ SEO Audit ให้กับเว็บไซต์คือเพื่อช่วยให้คุณกำหนดว่าโครงสร้างและกลยุทธ์ บริการทำ SEO ราคาถูกในปัจจุบันของคุณให้บริการคุณและธุรกิจของคุณได้ดีเพียงใด จากการใช้ข้อมูลที่ได้จากการค้นคว้านอกไซต์ เช่น เช็ค backlink และการทดสอบเนื้อหา ซึ่งช่วยให้คุณระบุได้ว่าปัจจัย off-page ใดที่ส่งผลต่อการจัดอันดับของคุณเพื่อไม่ให้เป็นไปตามความคาดหวัง เมื่อคุณเข้าใจสิ่งที่ขาดหายไปแล้ว คุณสามารถทำการปรับเปลี่ยนตามความเหมาะสมเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับอันดับ SEO ของคุณได้

ประสบการณ์หลายปีของเราช่วยให้ทีมมีความสามารถพิเศษในการจัดหาแผนจัดการปัญหาทางเทคนิคที่ครอบคลุมอย่างเต็มที่ ซึ่งจัดทำโดยใช้กระบวนการรายงานการ Audit SEO ที่ได้รับการดัดแปลงตามการอัปเดตอัลกอริธึมของ Google แต่ละครั้ง และพร้อมมอบแผนดำเนินการให้คุณปฏิบัติ โดยมีอ้างอิงจาก SEO-win ระยะเวลาในการดำเนินการ และข้อควรพิจารณาอื่น ๆ ที่ครอบคลุมทั้งหมด

การทำ SEO Audit แบบสมบูรณ์ คือ เราจะตรวจสอบ website ทางเทคนิคที่ครอบคลุมเกี่ยวกับโครงสร้างการเพิ่มประสิทธิภาพกลไกค้นหาปัจจุบันของคุณ ซึ่งรวมถึงการเพิ่มประสิทธิภาพ On-page และ Off-page ตลอดจนดูโครงสร้างภายในเว็บไซต์ของคุณ การตรวจสอบนี้กำหนดเป้าหมายว่าหน้าเว็บของคุณมีประโยชน์ต่อ search engines อย่างไร และคุณจะเพิ่มประสิทธิภาพได้อย่างไร บริการรับทำ SEO Audit เรามุ่งเน้นไปที่ผลลัพธ์ของ search engines ในขณะที่ SEO site audit ทางเทคนิคจะเน้นที่ user experience คุณจึงสามารถมั่นใจได้ว่ากลยุทธ์การเพิ่มประสิทธิภาพของคุณได้ประสิทธิภาพสูงสุดและบรรลุเป้าหมายทางธุรกิจด้วยการมุ่งเน้นในแต่ละด้าน ให้บริการรับทำ SEO Audit ช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายทางธุรกิจออนไลน์ ที่คุณจะประหยัดเวลาและเงินไปได้อีกมากเลย

บริการรับทำ SEO Audit เว็บไซต์ให้แบ่งงานเป็น 3 สรุปแผนงาน โดยมีรายละเอียดตามแต่ละส่วนที่ครอบคลุมงานในการทำ SEO ดังที่คุณเห็นก่อนหน้านี้ เรามีแผนสรุป 3 แบบ ซึ่งได้แก่: เทคโนโลยีเว็บไซต์ (งานพัฒนาเว็บไซต์), ความเกี่ยวข้องของเว็บไซต์ (ความเกี่ยวข้องของเนื้อหา on-page เป็นหลัก), Google Search Console (ปัญหาในการทำ SEO กับสิ่งที่อาจเกิดขึ้นต่าง ๆ ที่เน้นใน Google Search ของคุณ)

ขั้นตอนในการทำ SEO Audit เป็นการทบทวนการทำงานภายในของเว็บไซต์อย่างละเอียด ซึ่งออกแบบมาเพื่อช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพของ Search engine จะระบุและแก้ไขปัญหาที่อาจส่งผลกระทบต่อการจัดอันดับ SEO ของเว็บไซต์ ด้วยการระบุและแก้ไขปัญหาบริการรับทำ SEO ราคาถูกให้กับการรับทำ SEO Audit สามารถช่วยให้เว็บไซต์ของคุณได้รับการจัดอันดับบน Search engine ที่สูงขึ้นและสร้างผลกำไรให้ธุรกิจของคุณได้