บริการรับทำ SEO Audit ในไทย
เราคือบริษัททำ SEO Audit ที่ดีที่สุด รับประกันได้จากการที่คุณพบบริการรับทำ SEO ของเราติดหน้าแรก Google แบบนี้ กลยุทธ์ SEO ของเราให้ความสำคัญกับ Audit SEO เป็นอันดับแรกเสมอ ดังนั้นวางใจได้เลยว่าเว็บไซต์ของคุณจะได้รับการตรวจสอบอย่างละเอียดและปรับปรุงให้ติดอันดับได้แน่นอน
Get in Touch
บริการรับทำ SEO Audit ของเราแตกต่างจากบริการรับทำตรวจสอบเว็บไซต์อื่น ๆ อย่างไร
ทีมงานมากประสบการณ์ของเรารับทำ SEO Audit และยังเป็นส่วนเสริมสำคัญในการบริการรับทำ SEO ให้เว็บไซต์ติดอันดับ Google ที่ครอบคลุมทุกอย่างที่คุณต้องการเพื่อสร้างการเข้าชมแบบออร์แกนิกให้ไปในทิศทางที่ดี บริการตรวจสอบเว็บไซต์ SEO ของเราแบ่งออกเป็นงานของนักพัฒนางานด้านเนื้อหา และการจัดการ Google Search Console เรารับประกันโครงการด้วยความเชี่ยวชาญที่เหนือกว่าและประสบการณ์ของทีมงานอันยาวนานในวงการนี้
เช็คเว็บให้แซงหน้าทุกคู่แข่งด้วยบริการรับทำ SEO Audit จากเรา และทำเว็บไซต์ของคุณให้ติดอันดับ google จากประสบการณ์การทำ SEO Audit ที่สั่งสมมาตลอด 15 ปี ครอบคลุมการทำ SEO ทุกด้านให้เป็นไปได้ตามเกณฑ์
บริการรับทำ SEO Audit : รายงานเช็คเว็บไซต์เต็มรูปแบบ พร้อมแผนปฏิบัติการ
การใช้แผนปฏิบัติการจากบริการรับทำ SEO Audit จะช่วยเปลี่ยนแปลงสิ่งต่าง ๆ ได้รวดเร็ว มีคุณภาพและมีระเบียบ ไม่มีกรณีไหนไร้ทางออก และเราก็สามารถทำให้ผู้เข้าชมแบบออร์แกนิกของคุณกลับมาได้เสมอ ทีมผู้เชี่ยวชาญของเราเสนอการทํา SEO Audit ทางเทคนิค เพื่อให้สามารถเเช็คเว็บไซต์ได้อย่างเต็มรูปแบบเพื่อค้นหาปัญหาที่รบกวนเว็บไซต์ของคุณไม่ให้ติดอันดับ พร้อมเสนอคำแนะนำในการดูแลและปรับปรุงทุกรายละเอียดที่จำเป็นเพื่อช่วยจัดอับดับให้ติดหน้าแรกของ Search Engines
Content Website Audit
- Content Quality: ตรวจสอบเอกลักษณ์, ความเกี่ยวข้อง, การเรียบเรียง, ไวยากรณ์ และการสะกดของบทความอย่างละเอียดและถี่ถ้วน
- Depth of Content: ตรวจสอบว่าเนื้อหาให้สาระสำคัญและคุณค่าแก่ลูกค้าหรือไม่?
- Content Optimisation: ตรวจสอบ Thin Content, เนื้อหาที่ไม่ได้รับการจัดทำดัชนี, การแนบลิงก์ต่าง ๆ, เนื้อหาภายในรูปภาพและอื่น ๆ
- Words Considered by Google: ตรวจสอบโดย Content Keywords tool ใน Google Webmaster Tools.
- User Engagement: ตรวจสอบอัตราการตีกลับ (Bounce Rate) โดยเฉพาะหน้าเพจที่ได้รับการมีส่วนร่วมจากผู้ใช้งานต่ำ
- Content Freshness: ตรวจสอบว่าเว็บไซต์มีบทความ (blog) หรือไม่ หากมีบล็อกได้รับการอัปเดตไหม? มีความคิดเห็นมากน้อยเพียงใด? มีการแชร์หรือกดถูกใจจากโซเชียลมีเดียหรือไม่?
- Page Layout: ตรวจสอบว่าเนื้อหาถูกมองเห็นอย่างไร? และถูกบดบังจากโฆษณาหรือไม่ (เช่น โฆษณา Google AdSense หรือ ClickBank) ?
HTML Audit
- Keyword Stuffing: ตรวจสอบแท็ก Mata Keyword, คีย์เวิร์ดในเนื้อหาและโค้ด HTML, ลิงก์จากส่วนท้าย (Footer), Anchor text ที่เหมือนกันและลิงก์ไปยังหน้าเดียวกัน และอื่น ๆ
- Hidden Text and Links: ตรวจสอบเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีข้อความและลิงก์ที่ซ่อนอยู่
- Page Title Optimisation: ตรวจสอบเพื่อดูว่า Page Title ซ้ำกันหรือไม่? Page Title สั้นหรือยาวเกินไปหรือไม่? มีหน้าเพจใดที่ขาด Page Title หรือไม่? และ Page Title มีความเกี่ยวข้องกับเนื้อหาภายในเพจหรือไม่?
- Meta Description Optimisation: ตรวจสอบเพื่อดูว่ามี Mata Description ที่ซ้ำกันหรือไม่? มี Mata Description ที่สั้นหรือยาวเกินไปหรือไม่? และ Mata Description มีความเกี่ยวข้องกับเนื้อหาภายในเพจหรือไม่?
- Headlines Optimisation: ตรวจสอบว่ามีหน้าเพจใดขาด H1 หรือไม่? และตรวจสอบโครงสร้างการจัดว่าเฮดไลน์ในแต่ละหน้าเพจของเว็บไซต์
- Microdata: ตรวจสอบว่าเว็บไซต์ใช้ Structured data (rich snippets) อยู่หรือไ่ม่?
Site Architecture และ SERPs Crawlability Audit
- Crawl Errors: ตรวจสอบ 4XX & 5XX errors, Robots.txt, Robots meta tag, XML Sitemap, HTML sitemap และการรวบรวมข้อมูล (มีการลดลงหรือไม่?) พารามิเตอร์การค้นหาถูกจัดทำดัชนีหรือไม่ หรือมีเทคนิคใดบ้างที่ส่งผลต่อการเก็บรวบรวมข้อมูล?
- Piracy: ตรวจสอบว่ามีเนื้อหาภายในเว็บไซต์ได้รับการรายงานว่าคัดลอกมาจากเว็บไซต์อื่นหรือไม่?
- Cloaking: ตรวจสอบว่าเว็บไซต์มีการปิดบังหน้าใด ๆ หรือไม่
- Duplicate Content: ตรวจสอบเพื่อหาเนื้อหาที่ซ้ำกันในเว็บไซต์ (โดยใช้เครื่องมือ Copyscape) ตรวจสอบ URL ตรวจสอบเวอร์ชันตัวพิมพ์ใหญ่และตัวพิมพ์เล็กของ URL ตรวจสอบ http://website.com/, http://www.website.com/ และเวอร์ชั่นอื่น ๆ ตรวจสอบการใช้ / ข้างหลัง URL และตรวจสอบการแจ้งเตือนเนื้อหาซ้ำกันจาก Google
- Unwanted Indexed Pages: ตรวจสอบหน้าเพจที่ได้รับการจัดดัชนีที่ไม่จำเป็น โดยใช้ site:command และตรวจสอบว่าเฮดไลน์ของหน้าสินค้าต่าง ๆ หน้าคอนเวอร์ชัน (หน้าขอบคุณ) หน้าเข้าสู่ระบบ และหน้าตะกร้าสินค้า
- Breadcrumb Trail & Logical URL Structure: ตรวจสอบการใช้เบรดครัมบ์ในทุก ๆ หน้า เพื่อดูว่าทุกหน้ามีประโยชน์หรือไม่ (หากไม่ ให้ Noindex หรือปิดกั้นหน้าเพจไว้ด้วย Robots.txt)
- PageSpeed: ตรวจสอบความเร็วของเว็บไซต์ (Page Speed) ทั้งจากหน้าเดสก์ท็อปและหน้าโทรศัพท์มือถือ โดยใช้ Google’s PageSpeed checker tool.
Off-Page Backlink Profile Factors Audit
- Links Quality Factors: ตรวจสอบ Trust/Citation Flow และ Link Health & Run Link Research Tools (LRT).
- Number of Backlinks: ตรวจสอบโปรไฟล์แบ็กลิงก์ด้วยเครื่องมือที่หลากหลาย
- Site Authority: ตรวจสอบ domain/page authority เมื่อเทียบกับคู่แข่งหลัก
- Anchor Text: ตรวจสอบการใช้ Anchor text.
- Google Authorship: ตรวจสอบโปรไฟล์ Google Author, Google+ และ Google Local SEO
Trust Factors Audit
- Domain Registration: ตรวจสอบข้อมูล DNS
- Domain Age: ตรวจสอบอายุโดเมน
Social Media Audit
- Social Media Presence: ตรวจสอบสถานะการณ์บน Google+, Facebook, Twitter และ Pinterest ว่าบัญชีเหล่านี้อยู่บนเว็บไซต์หรือไม่? หากมี บัญชีเหล่านี้ถูกเชื่อมโยงและแสดงข้อมูลอย่างถูกหรือไม่
- Social Media Sharing Buttons: ตรวจสอบว่าเว็บไซต์มีปุ่มแชร์เพื่อไปยังโซเชียลมีเดียหรือไม่
Observations Audit อื่น ๆ
- Malware Check: ตรวจสอบมัลแวร์ด้วย Google’s ‘Safe Browsing’ diagnostic checker
- Organic Search Traffic: ตรวจสอบประวัติการเข้าชมแบบออร์แกนิกของเว็บไซต์ และตรวจสอบประวัติการได้รับผลกระทบจากการอัปเดตอัลกอริทึมของ Google
- Country Targeting Traffic Audit: ตรวจสอบการเข้าชมจากประเทศต่าง ๆ ผ่าน Google Analytics ซึ่งจะช่วยระบุตลาดเพิ่มเติมได้
- Locality Traffic Check: ตรวจสอบเมืองที่อ้างอิงถึงการเข้าชมอันดับต้น ๆ ในเว็บไซต์ เพื่อระบุโอกาสในการขับเคลื่อนการเข้าชมที่อาจเกิดขึ้นอีกครั้ง
มั่นใจได้ว่าบริการ SEO Audit ของเราครอบคลุมทุกมิติ
บริการรับทำ SEO Audit ให้เว็บไซต์เราได้รับการปรับแต่ง ดัดแปลงและปรับปรุงมากกว่า 15 ปีด้วยประสบการณ์ตรงในการพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้มีคุณภาพและสอดคล้องกับการอัปเดทอัลกอริธึมล่าสุด ปัจจัยการจัดอันดับ SEO และคำแนะนำจากทีมอื่น ๆ ที่เราได้ร่วมงานเพื่อปรับปรุงการทำ SEO ทางเทคนิคของพวกเขา